วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ความก้าวหน้าของธุรกิจ บนอินเตอร์เน็ต

สำหรับวันนี้ อยาก จะนำเสนอ เกี่ยวกับธุรกิจ บนโลกออนไลน์ที่กำลังก้าวหน้า อย่างฉุดไม่อยู่จริงๆครับ ในส่วนตัวของผมแล้ว คงต้องบอกว่า ยังขาดประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจแบบนี้จริงๆครับ โดยเฉพาะ การทำธุรกิจ กับ ทางgoogle ผมเองก็เพิ่งจะเริ่มทำได้ไม่นานมานี้ครับ ค่อนข้างยุ่งยากและซับซ้อนที่เดี่ยว กฏเกณฑ์ก็ ค่อนข้าง เยอะ โดยจากการ เปิดเผยของหนังสือ รวยด้วยคลิก กับ Google AdSense ว่าเหตุผลที่กฏเกณ์เยอะนั้นเกิดจากคนไทย นั้นหัวเส ไปทำการคลิกโฆษณาของตัวเองเพื่อให้เกิดรายได้ และยังมีอีกหลากหลายวิธี ที่คนไทยใช้ จนทาง google เกือบจะแบนคนไทยทั้งประเทศครับ

ก็ออกไปถึงเรืองGoogleซะเยอะจริงแล้ววันนี้ที่ผมอยากจะเสนอคือความก้าวหน้าของธุรกิจออนไลน์สำหรับเว็บที่ผมอยากจะนำเสนอที่นี้เลยครับ http://www.thaiseconhand.com/ ที่ทางเว็บได้เปิดตลาดด้วยการรวมสินค้าทุกประเภทให้อยู่บนโลกของอินเตอร์เน็ตต้องบอกว่าจากสิถิติคนเยี่ยมชมนั้นสูงมากและก็แสดงถึงความนิยมใช้โลกออนไลน์ในการโฆษณาโดยไม่ต้องโฆษณาผ่านทางทีวีที่ราคาโฆษณานั้นแพงกว่าราคา สิ้นคา10ชิ้นรวมกันซะอีก
หลายบริษัทที่ เปิดตัวใหม่ต่างพากันใช้ วิธีโฆษณาบนโลกออนไลน์โดยเท่าที่เห็นคือบริษัทจะให้พนักงาน นั้นเข้าไปถามตอบบนบอร์ดของเว็บต่างๆยิ่งถาม-ตอบ กันเยอะเท่าไรชื่อสินค้าของทางบริษัทนั้นก็จะขึ้นบนหน้าค้นหาของGoogleมากเท่านั้นผมขอยกตัวอย่างบริษัทริชเทคอิเล็กทริค-เมคานิคอล(ประเทศไทย)จำกัด ที่เป็นบริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์เครืองเติมลมยางเอนกประสงค์โดยอยู่ภายใต้ของแบร์นโปรดักส์จาก ทางแคนาดาจนเป็นที่รู้จักส่วนหนึงของคนที่รักรถนี้ก็เป็นแผนการอันชาญฉลาดของฝ่ายการตลาดที่คิด เเผนอันแยบยลในการโปรโมทสินค้าของตัวเองแบบไม่ต้องเสียตังค์เพราะการทำแบบนี้เป็นการสร้างความหน้าเชื้อถือให้กับสินค้าโดยทางGooglegและทางเจ้าของเว็บไซติ์นั้นกลายเป็นผู้การันตีสินค้าไปโดยอัตโนมัติครับและก็ยังมีอีกหลายบริษัทที่ใช้วิธีนี้ในการโฆษณาสินค้าของตัวเอง ให้เป็นที่รู้จักจากคนนับล้าน และ อีกหลายๆล้านบนโลกของอินเตอร์เน็ตที่ก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดการพัฒนา


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น